รุ่งเรืองพานิช โรงหล่อพระเสาชิงช้า จำหน่ายพระโมคคัลลานะ - พระสารีบุตร

พระโมคคัลลานะ - พระสารีบุตร ราคาย่อมเยา โรงหล่อพระเสาชิงช้า ประสบการณ์กว่า 70 ปี

พระโมคคัลลานะ - พระสารีบุตร เป็นพระอัครสาวกขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยพระโมคคัลลานะ เป็นพระอัครสาวกเบื้องซ้าย ซึ่งเป็นพระอรหันต์ผู้มีความเป็นเลิศด้านฤทธานุภาพยิ่งกว่าพระสาวกรูปอื่นๆ

ส่วนพระสารีบุตร ผู้เป็นพระอัครสาวกเบื้องขวา ได้รับการยกย่องว่าเป็นสาวกผู้เป็นเลิศ ในด้านสติปัญญา และยังเป็นผู้มีคุณธรรมในด้านความกตัญญู จนได้รับสมญาว่า "ธรรมเสนาบดี"(แม่ทัพธรรม) คู่กับพระพุทธเจ้าที่ เป็น "พระธรรมราชา"

รุ่งเรืองพานิช ร้านขายพระพุทธรูป ร้านพระเสาชิงช้าเจ้าแรก จำหน่ายพระโมคคัลลานะและพระสารีบุตร ทั้งแบบยืนและแบบนั่ง มีหลายขนาด
เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกให้สวยงามและเหมาะสมกับขนาดขององค์พระประธาน ลูกค้าสามารถเข้ามาชมสินค้าที่ร้านได้ ในเวลาทำการ มีที่จอดรถบริการมากกว่า 30 คัน
 

ร้านพระ เสาชิงช้า คลังพระพุทธรูป และเครื่องสังฆภัณฑ์แห่งแรกในเสาชิงช้าโดย รุ่งเรืองพานิช

โทรศัพท์ : 089-245-9949 , 083-550-5936 , 091-445-9495
LINE : https://line.me/ti/p/@rungruangpanich1
Facebook : https://www.facebook.com/rungruangsaochingcha
E-Mail : peerayatam@yahoo.com

 

 

รุ่งเรืองพานิช โรงหล่อพระเสาชิงช้า สืบสานตำนานงานหล่อพระกว่า 70 ปี

รุ่งเรืองพานิช ร้านขายพระพุทธรูปในตำนาน ผู้นำในการหล่อพระพุทธรูปมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี เชี่ยวชาญด้านงานบุญทุกรูปแบบ มีงานพุทธศิลป์มากมายให้เลือกกว่าพันแบบ อาทิ พระโมคคัลลานะ - พระสารีบุตร, พระประธาน, พระทรงเครื่องจักรพรรดิ, พระสีวลี, พระพุทธชินราช, พระนาคปรก, สมเด็จองค์ปฐม, พระพุทธรูป หน้าตัก 4 ศอก ฯลฯ สร้างสรรค์ผลงานแห่งศรัทธา ปั้นบุญตามสัดส่วนตำราโบราณ ถูกต้องตามหลักพุทธบัญญัติ

หากท่านกำลังมองหาข้อมูลพระโมคคัลลานะ - พระสารีบุตร พระสีวลี ราคา พระพุทธชินราช ราคา ราคาพระพุทธรูป 40 นิ้ว ราคา พระนาคปรก ราคา สมเด็จองค์ปฐม ราคา พระพุทธรูป หน้าตัก 4 ศอก ราคา ราคาพระพุทธ รูป 100 นิ้ว ราคา รุ่งเรืองพานิช โรงหล่อพระเสาชิงช้า ยินดีให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ให้คุณทำบุญได้อย่างสบายใจ ในราคาย่อมเยา มีบริการจัดส่งทั่วไทยและทั่วโลก