พระสีวลี

รุ่งเรืองพานิช ร้านพระเสาชิงช้า จำหน่ายองค์พระสีวลี ราคาย่อมเยา

พระสีวลี ราคาย่อมเยา ร้านพระเสาชิงช้า ประสบการณ์กว่า 70 ปี

พระสีวลีเถระ เป็นพระอรหันต์ ที่มีบารมีทางด้านโชคลาภ ว่ากันว่า ผู้สร้างองค์บูชาท่าน จะได้รับผลเป็นความสงบสุขร่มเย็น สมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ ร่ำรวยในการทำมาค้าขาย มีคนรักใคร่นับถือ

รุ่งเรืองพานิช ร้านพระเสาชิงช้า โรงหล่อพระเสาชิงช้า จำหน่ายพระสีวลี ราคาย่อมเยา ทางร้านมีองค์พระสีวลีหลายขนาด หลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมของสถานที่ตั้งที่ต้องการ จากผลงานช่างที่มีฝีมือละเอียดลออ ประสบการณ์กว่า 70 ปี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์พระสีวลี ราคา หรือสามารถเข้ามาชมองค์จริงได้ที่ร้านรุ่งเรืองพานิช ร้านพระเสาชิงช้าในเวลาทำการ เรามีที่จอดรถบริการมากกว่า 30 คัน

 

ร้านพระ เสาชิงช้า คลังพระพุทธรูป และเครื่องสังฆภัณฑ์แห่งแรกในเสาชิงช้าโดย รุ่งเรืองพานิช

โทรศัพท์ : 089-245-9949 , 083-550-5936 , 091-445-9495
LINE : https://line.me/ti/p/@rungruangpanich1
Facebook : https://www.facebook.com/rungruangsaochingcha
E-Mail : peerayatam@yahoo.com

 

เช่าพระสีวลี ราคาถูก
พระสีวลีทองเหลือง
เช่าพระสีวลี
พระสีวลีทองเหลือง

 

พระสีวลีปางต่าง ๆ บูชาให้ถูกแล้วยิ่งรวย เสริมโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย เรียกทรัพย์


พระสีวลี หนึ่งในพระอสีติมหาสาวกของพระพุทธเจ้า ได้รับการยกย่องว่าเป็นเอตทัคคะผู้เลิศทาง "ผู้มีลาภมาก" เชื่อกันว่าผู้ใดได้บูชาพระสีวลี จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านโชคลาภ วาสนา และความอุดมสมบูรณ์

รุ่งเรืองพานิช โรงหล่อพระเสาชิงช้า ร้านพระเสาชิงช้า จำหน่ายพระสีวลีปางธุดงค์หลายขนาด และหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมของสถานที่ของท่าน เช่น พระสีวลีปางธุดงค์ รมมันปูทั้งองค์, พระสีวลีปางธุดงค์ ทองเหลืองทั้งองค์ หรือพระสีวลีปางธุดงค์ รมมันปูสลับสีทองคำ ตั้งแต่ขนาดบูชาบนหิ้ง จนถึงขนาดใหญ่ 2-3-4 เมตร สำหรับถวายวัด คุณนุชและคุณแนน เจ้าของร้านรุ่งเรืองพานิช พร้อมยินดีให้คำแนะนำปรึกษา สอบถามองค์พระสีวลี ราคา และราคาพระพุทธรูปาง อื่นๆ รวมถึงที่ท่านสนใจสักการะบูชา