เครื่องสังฆภัณฑ์





รุ่งเรืองพานิช จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ครบวงจร บริการประทับใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด

รุ่งเรืองพานิช โรงหล่อพระพุทธรูปเจ้าแรกย่านเสาชิงช้า

เราจำหน่าย สินค้าสังฆภัณฑ์หลากหลาย ทั้งเครื่องบวช เครื่องกฐิน ฉัตรพระประธาน, ฆ้อง, กลอง, ระฆัง, โต๊ะหมู่บูชา, ตู้พระไตรปิฎก, เจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ สวยงามหลากหลาย จำหน่ายในราคาขายส่ง

รุ่งเรืองพานิช ร้านพระเสาชิงช้าเจ้าแรก จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพระพุทธรูปหลากหลายรูปแบบ ทั้งพระประธาน พระทรงเครื่องจักรพรรดิ พระสีวลี พระพุทธชินราช พระนาคปรก สมเด็จองค์ปฐม รูปหล่อ รูปเหมือน ฯลฯ หรือเครื่องสังฆภัณฑ์หลากหลาย ทั้งเครื่องบวช เครื่องกฐิน ฉัตรพระประธาน, ฆ้อง, กลอง, ระฆัง, โต๊ะหมู่บูชา, ตู้พระไตรปิฎก, เจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ สวยงามหลากหลาย ล้วนมีให้เลือกสรรอย่างครบครัน จำหน่ายในราคาขายส่ง

นอกจากนี้ รุ่งเรืองพานิชยังใส่ใจให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างประทับใจ ตั้งแต่การต้อนรับ การแนะนำสินค้า การตอบคำถาม และการจัดส่งสินค้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน

 

ร้านพระ เสาชิงช้า คลังพระพุทธรูป และเครื่องสังฆภัณฑ์แห่งแรกในเสาชิงช้าโดย รุ่งเรืองพานิช

โทรศัพท์ : 089-245-9949 , 083-550-5936 , 091-445-9495
LINE : https://line.me/ti/p/@rungruangpanich1
Facebook : https://www.facebook.com/rungruangsaochingcha
E-Mail : peerayatam@yahoo.com

 



                    

 

รุ่งเรืองพานิช คลังสังฆภัณฑ์ใหญ่ใจกลางเสาชิงช้า

ร้านรุ่งเรืองพานิช ร้านพระเสาชิงช้า จำหน่ายเครื่องสังฆภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในเสาชิงช้า ดำเนินกิจการมา นานกว่า 70 ปี สืบทอดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านเครื่องสังฆภัณฑ์มาอย่างยาวนาน

สินค้าของเรา: เครื่องกฐินครบชุด เครื่องบวชพระ ชุดเครื่องบวชครบชุด โต๊ะหมู่บูชา ตู้เก็บพระไตรปิฎก ธรรมาสน์นั่งเทศนาของพระสงฆ์ เจดีย์พระธาตุและเครื่องสักการะ ฉัตร ฆ้อง กลอง ระฆัง ซึ่งเป็นของใช้สำคัญในบวรพุทธศาสนาที่ขาดมิได้

จุดเด่นของเรา: มีเครื่องสังฆภัณฑ์หลากหลายวัสดุ หลายขนาด หลายรูปแบบ คุณภาพดี คงทน ใช้งานได้ยาวนาน บริการด้วยความจริงใจ ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ สัมผัสประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องสังฆภัณฑ์ที่ครบครัน สะดวก และคุ้มค่ากับรุ่งเรืองพานิช